Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP GIẢI ĐỘC, THANH LỌC CƠ THỂ




Một số loại thực phẩm ta ăn hằng ngày có chứa lượng nhỏ các chất độc và sẽ gây hậu quả khó lường khi lượng độc bị tích tụ theo thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên lựa chọn những thực phẩm dưới đây, bạn có thể loại bỏ những lo lắng và yên tâm hoàn.


1. Rong biển nâu (tảo biển nâu):


Đông y xếp tảo biển nâu vào loại tính hàn vị nhạt, thanh nhiệt lợi tiểu, tiêu mỡ hạ huyết áp. Y học hiện đại cho rằng tảo biển nâu còn có tác dụng phòng ngừa bệnh máu trắng, đào thải kim loại nặng cadmium ra khỏi cơ thể.


2. Trà:


Lá trà có tác dùng bài trừ nhanh chóng các chất độc ra khỏi cơ thể. Người thường xuyên làm việc với máy tính nên uống trà để phòng chống tia bức xạ từ máy tính.


3. Đậu xanh:


Tính hàn vị cam, có tác dụng giải độc do kim thạch, thạch tín gây ra, phòng ngừa trúng các loại độc về kim loại, thuốc trừ sâu… Những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường độc hại nên ăn nhiều canh đậu xanh, giá đỗ…


4. Cà rốt:



Cà rốt cung cấp cho cơ thể lượng vitamin phong phú, không những thế sau khi kết hợp với thuỷ ngân (Hg) sẽ giúp hạ thấp nồng độ iôn thuỷ ngân trong máu, tăng tốc độ bài trừ iôn thuỷ ngân trong cơ thể, từ đó giảm thiểu khả năng đầu độc cơ thể do iôn thuỷ ngân gây ra.


5. Anh đào được cho là loại quả giúp loại trừ độc tố và các chất dịch không sạch trong người. Đồng thời loại quả này cũng giúp thanh lọc độc tố trong thận, đả thông đại tiện.


6. Nho tím:



Những quả nho màu tím đậm có tác dụng giải độc, giúp tạo ra niêm dịch ruột, thanh lọc các chất cặn bã ở ruột, thận, gan, dạ dày.


7. Táo:


Ăn táo tây rất tốt cho việc bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn chặn thức ăn thối rữa trong ruột do không tiêu hoá kịp.


8. Cây chùm ngây:


Là nguồn dược thảo quí có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng loại trừ, đào thải các độc tố trong cơ thể, kích thích hoạt động của tim và hệ tuần hoàn, hoạt tính chống ung bướu, hạ nhiệt, chống kinh phong, chống sưng viêm, trị ung loét, chống co giật, lợi tiểu, hạ huyết áp, hạ cholesterol, Gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, chống oxy hóa, trị tiểu đường, bảo vệ gan, kháng sinh và chống nấm. Vì những đặc tính quí giá như vậy tại Ấn Độ cây chùm ngây còn được gọi là cây Kỳ diệu hay cây độ sinh được sử dụng từ hàng nghìn năm trước.


Sản phẩm lá chùm ngây khô có thể dễ dàng để đun nấu nước uống hàng ngày. Tham khảo thêm link này http://conek911.com/product


Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét