Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

CÂY CHÙM NGÂY-CUNG CẤP VITAMIN A AN TOÀN CHO CƠ THỂ TỪ THIÊNNHIÊN




Ñ
Tác hại của thiếu và thừa vitamin A
Vai trò của vitamin A
Việc bổ sung Vitamin A  sẽ đáp ứng nhu cầu của cơ thể để phục vụ cho các chức năng nhìn; phát triển, bảo vệ toàn vẹn biểu mô và sự phân bào, miễn dịch của trẻ nhỏ.

Cụ thể, về thị lực, nếu thiếu Vitamin A  sẽ gây ra quáng gà (không nhìn thấy rõ trong điều kiện ánh sáng yếu), thậm chí gây tổn thương giác mạc mắt, gây mù lòa vĩnh viễn.

Khi thiếu Vitamin A  , trẻ em bị chậm phát triển về thể chất nhiều hơn so với những trẻ em bình thường cùng lứa tuổi do thiếu Vitamin A  , các tế bào biểu mô sẽ bị sừng hóa, những nhung mao của ruột bị thưa và mất đi, khiến trẻ kém hấp thu dưỡng chất trong ruột; ngoài ra, trẻ cũng dễ bị mắc các bệnh nhiễm khuẩn, nhất là nhiễm khuẩn đường hô hấp và đường tiêu hóa.
Vitamin A  còn có vai trò miễn dịch. Nếu thiếu Vitamin A  , trẻ em dễ bị mắc các bệnh nhiễm khuẩn và khi bị mắc bệnh sẽ có thời gian bệnh kéo dài nhiều hơn, nguy cơ tử vong cao hơn. Bổ sung vitamin A sẽ làm giảm khoảng 23% tỷ lệ tử vong ở trẻ em.

Thực phẩm giàu Vitamin A
- Gan gà: 6.960mcg, Cà rốt: 5.040mcg, Gan lợn: 6.000mcg, Đu đủ chín: 2.100mcg, Trứng vịt lộn: 875mcg,  Rau ngót: 6.650mcg, Lươn: 1.800mcg, Rau dền: 5.300mcg, cây chùm ngây: Vitamin A  gấp 4 lần cà rốt.

Thừa Vitamin A  sẽ gây đau bụng, buồn nôn, bơ phờ, chậm chạp, phù gai thị, bong da toàn thân. Ngộ độc có thể xảy ra khi uống trên 40.000 đơn vị mỗi ngày, gây đau xương khớp, rụng tóc, môi khô nứt nẻ, chán ăn, gan lách to. Đối với phụ nữ mang thai 3 tháng đầu, nếu dùng quá 10.000 đơn vị Vitamin A  mỗi ngày có thể khiến thai nhi dị dạng. Beta caroten - một tiền tố của vitamin A có hoạt tính cao nhất - có thể làm vàng da, nhất là ở gan bàn tay, chân. Nhu cầu hàng ngày về Vitamin A  ở trẻ em là 400mcg và người trưởng thành là 600mcg.
Bạn có chắc đã đáp ứng đủ vitamin A cho cơ thể?
Bạn biết gì về loại cây chùm ngây chứa gấp 4 lần vitamin A trong cà rốt?

CÂY CHÙM NGÂY NGUỒN CUNG CẤP DINH DƯỠNG HOÀN HẢO TỪ THIÊN NHIÊN

Moringa Oleifera (Việt Nam gọi là Chùm Ngây), xuất xứ từ Bắc India nhưng hiện nay đã được phổ biến trên 80 quốc gia vùng nhiệt đới.
Cây Chùm Ngây (Moringa Oleifera) thường được gọi Horseradish, Drumstick tree và Mẹ các loài thảo dược (Mother of The Herbs). Moringa có vô số tên gọi tùy theo quốc gia như Morunga (theo ngôn ngữ Dravidian Ấn Độ), hay các tên khác như Kellor, Horseradisk và Drumstick tại Anh và Úc châu, Malunggay tại Phi Luật Tân ….

Moringa(Cây Chùm Ngây) là loại cây gổ mềm (softwood) , nên tránh trồng gần nhà vì gió mạnh sẻ đổ. Cây sẻ rụng lá từ tháng 12 đến tháng 1, và tháng 2 dến thang 3 lá sẻ mọc lại .Vỏ Cây Chùm Ngây dầy và có màu xám giống như điên điển hay bấc (để làm nút chai).
Theo nghiên cứu khoa học 100gram chùm ngây có hơn 90 chất dinh dưỡng gồm:
·         Chùm ngây có Vitamin C gấp 7 lần trái Cam
Vitamin C tăng cường hệ thống miễn nhiễm trong cơ thể và chữa trị những chứng bệnh lây lan như cảm cúm.
·         Chùm ngây có Vitamin A  gấp 4 lần Cà-rốt
Vitamin A hoạt động như một tấm khiên chống lại những chứng bệnh về mắt
·         Chùm ngây có Can-xi gấp  4 lần nhiều hơn sữa
Calcium bồi bổ cho xương và răng, giúp ngăn  bé phát triển chiều cao
·         Chùm ngây có Chất sắt gấp 3 lần so với cải bó xôi 
Chất Sắt là một chất cần thiết đóng vai trò quan trọng trong việc truyền dẫn Oxy trong máu đến tất cả bộ phận trong cơ thể..
·         Chùm ngây có Chất đạm (protein) gấp 2 lần Ya-ua
Chất Đạm là những chất xây dựng tế bào cho cơ thể,  chỉ có những sản phẩm từ động vật như thịt trứng, sữa… kỳ lạ thay lá Chùm Ngây có chứa những At-xít Amin cần thiết đó.
·         Chùm ngây có Potassium gấp  3 lần trái chuối. 
Potassium là chất cần thiết cho óc và hệ thần kinh cần cho sự hoàn thiện và sự phát triển nãn bộ của trẻ.
BẠN LÀM VIỆC CẢ NGÀY?
BẠN KHÔNG CÓ THỜI GIAN NẤU ĂN ?  HAY BẠN NẤU ĂN CHƯA ĐƯỢC KHÉO?
Hiện tại, có một cách bổ sung Vitamin A  hiệu quả an toàn, đơn giản mà rất rẻ tiền. Đó chính là TRÀ DINH DƯỠNG CÂY CHÙM NGÂY ( TRÀ CHÙM NGÂY).- Sản phẩm được tổ chức y tế thế giới khuyên dùng mỗi ngày.

Thà muộn còn hơn không! Đây chính là giải pháp tuyệt vời, thiết thực này cho chính bạn và gia đình thân yêu!



Đ biết thêm thông tin khoa học v cây chùm ngây hoc mua trà chùm ngây, rau chùm ngây. Xin vui lòng liên h:

CÔNG TY CỔ PHẦN CONEK 911

Địa chỉ: tầng 1, tòa nhà PVFCo, 43 Mạc Đỉnh Chi, P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM
ĐT: 0938 444 911 – (08) 38 336 911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét