Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

SẢN PHẨM CHÙM NGÂY - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA NHỮNG AI MUỐN KHỎE, ĐẸP

SẢN PHẨM CHÙM NGÂY - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA NHỮNG AI MUỐN KHỎE, ĐẸP

    Ăn gì hôm nay để khỏe ngày mai?

Cây chùm Ngây- cái tên nghe là lạ! Nhưng chứa đựng cả một kho tàng dinh dưỡng trong lá , thân, vỏ rễ của cây chùm ngây. Cây chùm ngây nhiều dinh dưỡng và nhiều công dụng phục vụ cho sức khỏe con người đến nỗi các nhà khoa học phải kêu bằng cái tên đầy ngạc nhiên " cây phép lạ". Các nhà tu hành chế độ ăn kiêng động vật nên thiếu một số chất cần thiết  dẫn đến bệnh tật,chính cây chùm ngây là giải pháp tuyệt vời cho các thầy bởi  hàm lượng dinh dưỡng cao mà cây chùm ngây cung cấp nên được nhà phật gọi là " cây độ sinh"
cây chùm ngây

Đặc biệt hơn, cây chùm ngâycó khả năng kháng sâu bệnh nên trồng trọt cũng không dùng thuốc trừ sâu được mệnh danh là " rau sạch của thế kỉ 21"

Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã phát động trồng " để chống suy dinh dưỡng toàn cầu" và đang được phát động trồng ở hơn 80 quốc gia  vì hàm lượng dưỡng chất rất cao của cây chùm ngây.

CHÙM NGÂY LÀ SỰ BAN TẶNG TUYỆT VỜI CỦA THIÊN NHIÊN DÀNH CHO CHUNG TA, nhất là vào những thời điểm đầy rủi ro về bệnh tật do nguồn thực phẩm không an toàn như hiện nay.


Thà muộn còn hơn không! Hiểu để đem lại giải pháp tuyệt vời, thiết thực này cho chính bạn và gia đình thân yêu!


Đ biết thêm thông tin khoa học v cây chùm ngây hoc mua trà chùm ngây, rau chùm ngây. Xin vui lòng liên h:

CÔNG TY CỔ PHẦN CONEK 911

Địa chỉ: tầng 1, tòa nhà PVFCo, 43 Mạc Đỉnh Chi, P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM
ĐT: 0938 444 911 – (08) 38 336 911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét